Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÀ CÔNG NGHỆ AGELOC


Hôm qua vô tình vào website một bệnh viện quốc tế lớn để tìm hiểu thông tin về bảo hiểm y tế thì thấy ở trang chủ có banner quảng cáo những dịch vụ thẩm mỹ & chống lão hóa. Nhìn sơ qua thấy chi phí trọn gói có lẽ sẽ thuộc hàng cao; đó là chưa kể hầu hết các dịch vụ đều phải sử dụng biện pháp phẫu thuật. Nếu tính ra thì chi phí ước lượng của những dịch vụ này, ở tại bệnh viện này cũng như tại các thẩm mỹ viện khác mà mình tham khảo trên mạng, cao hơn giá sản phẩm Nu Skin rất nhiều. Chẳng hạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi trong 1 tiếng đồng hồ hết ít nhất là 40 triệu đồng, tương đương với 4 chiếc máy Galvanic Spa hoặc 11 lọ ageLOC Tru Face Essence Ultra. Cả 3 sản phẩm này đểu là sản phẩm khoa học, nhưng một bên là công nghệ dao kéo tổn thương đến cơ thể, một bên là dưỡng chất chăm sóc cho da. Kết quả của 2 bên có thể nói là tương tự nhau – da căng và vết nhăn xóa mờ – nhưng bên dao kéo thì mất gần 1 tháng đau đớn và chăm sóc để phục hồi sau tổn thương cơ thể, còn bên ageLOC thì da khỏe lên dần theo thời gian.

Đương nhiên, khi bàn đến giá cả sản phẩm thì phải tính đến giá trị sản phẩm, hay nói cách khác, tác dụng của sản phẩm kéo dài được bao lâu. Nhiều người khi nghe giải thích hoặc xem demo chiếc máy Galvanic Spa hoặc viên ageLOC Tru Face Essence Ultra thường hỏi lại một cách nghi ngại: “Vậy là nếu xài một thời gian rồi không xài nữa thì sẽ bị già đi tiếp đúng không?”
Đương nhiên câu trả lời là “Đúng”. Và câu trả lời “Đúng” này cũng đương nhiên như là hôm nay ăn cơm mà mai không ăn thì sẽ đói lại, hoặc là hôm nay đánh răng mà mai không đánh thì miệng sẽ hôi, răng sẽ yếu. Bởi vì đương nhiên “lão quá” là một quá trình diễn ra hàng ngày cũng giống như tất cả những chu kỳ sinh học khác của cơ thể con người vậy. Nếu có ai nói với chúng ta rằng sản phẩm này nếu dùng ngày hôm nay có thể chặn đứng quá trình lão hóa của ngày mai thì chúng ta mới nên nghi ngại; vì đó là chuyện không tưởng từ khía cạnh khoa học. Còn khi nói rằng sản phẩm Nu Skin nếu dùng hôm nay sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của ngày hôm nay, nếu dùng hôm sau sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của ngày hôm sau, v.v… thì đó là điều hoàn toàn trung thực, khoa học và đáng tin đấy chứ?

Trên một vài website thẩm mỹ viện, dịch vụ phẫu thuật căng da mặt được cho là có tác dụng trong vòng 6 tháng hoặc 1 năm. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là da mặt chúng ta sau khi phẫu thuật sẽ trẻ mãi như vậy cho đến 365 ngày sau; mà sau ngày phẫu thuật thì da mặt chúng ta đã ngay lập tức già đi 1 ngày, theo đúng quá trình lão hóa hàng ngày của con người. Và đó là lý do vì sao mỗi ngày chúng ta đều cần làm chậm lại quá trình lão hóa này bằng công nghệ ageLOC.
Nói cách khác, tất cả những biện pháp làm trẻ hóa da trên thị trường hiện nay chỉ có thể dọn dẹp dấu vết của quá trình lão hóa ở bên ngoài da, giống như lau nước lênh láng trên sàn nhà; còn công nghệ ageLOC nhắm thẳng vào biểu hiện gien (gene expression) của con người, là gốc rễ của quá trình lão hóa từ bên trong, giống như khóa hẳn vòi nước đang rò rỉ trong nhà.

Điều tuyệt vời hơn cả về công nghệ ageLOC là, bạn không cần phải nhớ tất cả những thông tin này mà chỉ cần ra ngoài và tìm gặp tất cả những khách hàng hoặc nhà phân phối Nu Skin có sử dụng ageLOC cho bản thân. Họ chính là bằng chứng sống cho công nghệ ageLOC.
Và họ luôn sẵn sàng chia sẻ nó với cả thế giới, vì họ có cách tốt hơn!
Phương Nguyễn

0 comments:

Đăng nhận xét