Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

VACXIN PHÒNG NGỪA LÃO HÓA ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI (Phần 2)

KHOA HỌC BIỂU HIỆN GENE

Qua công trình hơn 35 năm nghiên cứu đặc biệt về khoa học  biểu hiện gene, hơn 75 nhà khoa học thuộc viện nghiên cứu Lifegene Technologies sở hữu cơ sở dữ liệu về gene người lớn nhất đã tìm ra công nghệ ageLOC – công nghệ chống lão hóa độc quyền và tiên tiến nhất hiện nay, với hướng tiếp cận căn nguyên, gốc rễ của vấn đề lão hóa đó là từ trong biểu hiện gene - không giống bất kỳ những giải pháp khác trên thế giới. 
Xem thêm: Công nghệ ageLOC – khoa học của biểu hiện gene



“VACXIN PHÒNG NGỪA LÃO HÓA ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI”

Được phát triển dựa trên sự hiểu biết về khoa học biểu hiện gene độc quyền ageLOC, nghiên cứu biểu hiện gene ảnh hưởng như thế nào đến cơ chế phòng chống lão hóa (ADMs), một sản phẩm độc đáo đã được thiết kế nhắm thẳng vào nguồn gốc của sự lão hóa, có tên gọi là ageLOC Y-Span.

Mệnh danh là bom tấn sắp tới của ngành khoa học chống lão hóa, ageLOC Y-Span có khả năng chạm tới hơn 1,000 gene trong cơ thể con người, điều mà chưa một sản phẩm bổ sung nào trên thị trường có thể làm được. Với nền tảng từ nguồn gốc của sự lão hóa tác động từ nội sinh bên trong cơ thể, ageLOC Y-Span sẽ phục hồikích hoạt cơ chế bảo vệ, ngăn ngừa lão hóa (ADMs) vốn có sẵn trong cơ thể chúng ta quay về trạng thái hoạt động hiệu quả nhất sau một thời gian dài bị lão hóa, giúp kéo dài thời gian sống trẻ trung và nâng cao chất lượng cuộc sống – những năm tháng cho phép chúng ta có thể tận hưởng một cuộc sống một cách năng động, tràn đầy năng lượngkhỏe mạnh hơn.


Hãy tưởng tượng, với “vacxin phòng ngừa lão hóa đều tiên trên thế giới”, cơ thể chúng ta có quyền được hoạt động với chất lượng cuộc sống từ cách đây 10-14 năm: ở tuổi 60 chúng ta có thể sống một cuộc sống dồi dào sinh lực với cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh như lúc 40-45 tuổi mà không hề bị bất kỳ vấn đề đau nhức nào; ở tuổi 60 chúng ta có thể thoải mái đi khắp đó đây, chơi các môn thể thao yêu thích như leo núi, trượt ván,… hay đơn giản là chơi đùa cùng con cháu cả ngày không hề mệt mỏi hay bị các vấn đề của tuổi già giới hạn sức chịu đựng như suốt bao năm tháng qua.


LỢI ÍCH DUY TRÌ SỰ TRẺ TRUNG TOÀN CƠ THỂ

AgeLOC Y-Span đặc biệt tập trung vào rất nhiều lợi ích sức khỏe mang tính toàn diện từ trên xuống dưới và rất nhiều bộ phận khác nhau trên toàn cơ thể, điều mà chưa có một sản phẩm nào trên thế giới có thể làm được:
·         Não bộ
·         Mắt
·         Tim
·         Hệ thống miễn dịch
·         Khả năng chống oxi hóa
·         Khả năng bảo vệ tế bào khỏi độc tố
·         Làn da
·         Năng lượng
·         Xương khớp

Như một ví dụ dễ hiểu, khi ở độ tuổi tuổi già và bị loãng xương, chúng ta sẽ làm gì?
Theo cách thông thường, chúng ta sẽ bổ sung canxi bằng cách uống sữa, uống vitamin bổ sung canxi,… Nhưng với tác động từ biểu hiện gene của ageLOC Y-Span sẽ ra tín hiệu để cơ thể biết được mô xương nào đã già đi thì sẽ thay thế chúng bằng những mô xương hoàn toàn trẻ trung. Có phải một cuộc cách mạng lớn về khoa học đang xảy ra?

LỢI ÍCH DUY TRÌ SỰ TRẺ TRUNG TOÀN CƠ THỂ
Sức khỏe tế bào
ü Tăng cường cơ chế sữa chữa và bảo vệ cơ thể ở cấp độ tế bào
ü Giúp cân bằng phản ứng tế bào khỏe mạnh. Phản ứng tế bào chậm chạp có thể kích hoạt các tác nhân lão hóa khác
ü Điều chỉnh tích cực phản ứng cytokine của cơ thể
ü Hỗ trợ quá trình sữa chữa/bảo vệ DNA tế bào
ü Cung cấp bảo vệ chống oxi hóa tế bào
Sức khỏe não bộ
ü Hỗ trợ cấu trúc và chức năng não bộ khỏe mạnh
ü Tăng cường trí nhớ và nhận thức trẻ trung
ü Tăng cường cảm nhận sự khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái
Sức khỏe tim mạch
ü Duy trì toán diện sức khỏe tim mạch
ü Tăng cường tính nguyên vẹn/độ đàn hồi của mạch máu, cần thiết cho hệ tuần hoàn máu khỏe mạnh
ü Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết khỏe mạnh
ü Hỗ trợ điều hòa huyết áp khỏe mạnh
Sức khỏe trao đổi chất
ü Hỗ trợ chuyển hóa chất béo khỏe mạnh
ü Hỗ trợ chuyển hóa đường glucose bình thường
Sức khỏe làm da
ü Tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da tự nhiên
ü Hạn chế sự tạo nếp nhăn
ü Duy trì sức khỏe làn da tối ưu
Sức khỏe xương, khớp
ü Tăng cường sức khỏe xương và hỗ trợ cấu trúc và toàn vẹn của khung xương
ü Hỗ trợ sứ khỏe khớp và tăng cường sự di động của các khớp
Sức khỏe măt, thị lực
ü Cung cấp các thành phần cần thiết cho cấu tạo mắt và bảo vệ mắt
ü Tăng cường sức khỏe mắt và thị lực
Vận động cơ thể
ü Giúp vận động cơ thể tối ưu
Sức khỏe hệ miễn dịch
ü Tăng cường chức năng và đáp ứng miễn dịch khỏe mạnh
ü Hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

HỖN HỢP THÀNH PHẦN ĐỘC ĐÁO

Không đơn giản như những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thông thường, ageLOC Y-Span được các nhà khoa học đánh giá như sản phẩm MẸ của các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hiện nay, bởi sự kết hợp và chọn lọc từ các thành phần độc đáo dựa trên lợi ích sức khỏe và khả năng tác động tích cực đến các biểu hiện gene liên quan đến cơ chế bảo vệ, ngăn ngừa lão hóa. AgeLOC Y-Span là sự tổng hợp của các thành phần tự nhiên quý hiếm từ khắp các vùng trên khắp thế giới và rất khó có được trong chế độ ăn uống hằng ngày của chúng ta.

Chúng ta có thể biết tới bắp tím Nam Mỹ, nhưng rất hiếm có người nào có thể thường xuyên ăn chúng – một loại bắp rất quý được  mệnh danh là “super food”, siêu thực phẩm mà chỉ có người dân Peru mới có thể sử dụng hằng ngày để tăng cường sức khỏe. Hay như cá cơm của vùng biển Nhật Bản – loại thức ăn bổ dưỡng của người dân thuộc đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới sử dụng. Thay vì phải đi khắp nơi tìm nhưng thành phần quý hiếm này, các nhà khoa học đã chiết xuất ra những thành phần tốt nhất cho cơ thể để đưa vào sản phẩm Y-Span.



Thêm vào đó, một số loại thực phẩm có những thành phần rất tốt cho cơ thể nhưng khẩu vị cũng như thói quen ăn uống, lối sống không cho phép chúng ta sử dụng một cách thường xuyên. Chẳng hạn như thành phần naringin và hesperetin cùng với tinh dầu chứa d-limonene có trong vỏ cam, quýt có tác dụng rất tốt, nhưng vì vị đắng và khó ăn của vỏ cam, quýt khiến đa phần mọi người dù biết tốt nhưng không thể ăn nổi, cũng được chắt lọc trong sản phẩm Y-Span.

Một câu hỏi nữa đặt ra là nếu như ta có thể thiết kế những bữa ăn chế độ ăn uống dinh dưỡng và khoa học hằng ngày, vì sao chúng ta vẫn cần thực phẩm bổ sung?
Bởi vì chúng ta không bao giờ có thể ăn đủ hàm lượng những chất cần thiết cho hằng ngày có trong thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể. Cà chua rất tốt nhưng để ăn đủ số trái cà chua để nạp vào hàm lượng chất tốt nhất có trong cà chua vào cơ thể thì chắc chắn chúng ta sẽ bị vàng da! Chính vì vậy, những thành phần tốt nhất và cần thiết nhất từ những nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất ra để đưa vào từng viên sản phẩm Y-Span giúp chúng ta có thể dễ dàng sử dụng hằng ngày thay vì ăn 8 trái cà chua mỗi ngày và liên tục trong vòng 2 năm. Cùng với hàm lượng được sản xuất theo một quy trình 6S gắt gao của hãng dược nổi tiếng Pharmanex, bảo đảm sự đồng nhất như nhau trong từng sản phẩm Y-Span, khác biệt với việc chúng ta hằng ngày nấu nướng thức ăn nhưng không thể đo lường cũng như đảm bảo sự đồng nhất trong việc chế biến thực phẩm qua từng ngày khác nhau.

TẠO HÓA BAN TẶNG CHO CON NGƯỜI MỘT CƠ CHẾ KỲ DIỆU, ĐỒNG THỜI BAN TẶNG CHÚNG TA QUYỀN ĐƯỢC LỰA CHỌN

Bạn sẽ trả giá bao nhiêu nếu bản thân và gia đình được tận hưởng cuộc sống trẻ trung và cảm nhận sự khỏe mạnh của 10-20 năm về trước quay trở lại?


Chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 14 – 22 tháng 9/2015, chỉ có 0.000007% người trên toàn thế giới có cơ hội chạm tay đến “vacxin phòng ngừa lão hóa” ageLOC Y-Span được tung ra với số lượng cực kỳ có hạn, với giá vô cùng ưu đãi (-20%) chỉ xuất hiện một lần duy nhất và sẽ không bao giờ có lần 2 khi sản phẩm được tung ra chính thức trên thị trường vào năm 2016. Điều quan trọng là chúng ta hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội này trong tay. 

Bạn có bao giờ tự hỏi 10 năm cuối cùng của cuộc đời bạn sẽ ra sao?


… và bạn sẽ quyết định lựa chọn điều gì?

Để được tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ hotline 0932 407 655.

0 comments:

Đăng nhận xét