Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TRONG VÒNG 90 NGÀY

PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TRONG VÒNG 90 NGÀY


Bạn không hài lòng với vóc dáng và cân nặng hiện tại?

Bạn đã từng nỗ lực với nhiều phương pháp giảm cân nhưng không hiệu quả? 

Bạn không muốn những căn bệnh phiền toái - hệ quả từ sự thừa cân tiếp tục quấy rầy đến sức khỏe của mình? 

Hãy nghiêm túc tìm hiểu những thông tin dưới đây, cuộc sống của bạn có thể sẽ chuyển đổi trong vòng 90 ngày tới.



Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn


HÃY BẮT ĐẦU TỪ NGUYÊN NHÂN VÌ SAO CHÚNG TA THỪA CÂN VÀ BÉO PHÌ?


Lối sống ít vận động cùng chế độ ăn uống giàu năng lượng nhưng thiếu hụt dinh dưỡng gây mất cân bằng năng lượng, môi trường sống không lành mạnh, ảnh hưởng từ việc sử dụng thuốc và chữa trị bệnh lý là những nguyên nhân gây tăng cân. Tuy nhiên đó không phải là những nguyên nhân duy nhất.

Một nguyên nhân hàng đầu dẫn đến béo phì và thừa cân chính là LÃO HÓA. Khi các bộ phận trong cơ thể “già đi” và không thực hiện tốt các chức năng của chúng như khi còn trẻ, hàng loạt các vấn đề sức khỏe phát sinh và làm gia tăng nhiều bệnh lý mãn tính vô cùng nguy hiểm liên quan đến cân nặng sẽ như: Bệnh tim mạch, Cao huyết áp, Đột quỵ, Tiểu đường tuýp 2, Mỡ trong máu, Ung thư, Viêm khớp, Ngưng thở khi ngủ, Hội chứng thở chậm khi béo phì, Các vấn đề sinh sản, Sỏi mật,...
(Nguồn: National Institute of Health, 2014)

Nguyên nhân lớn nhất gây ra tăng cân khi chúng ta GIÀ ĐI là do QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT THẤP.


Khi tốc độ trao đổi chất giảm à Quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng dùng cung cấp cho các hoạt động hằng ngày và duy trì sự sống cơ thế giảm à Năng lượng dư thừa từ thức ăn không được chuyển hóa thành năng lượng sẽ được chuyển hóa và dự trữ dưới dạng MỠ.


Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn

Có 2 loại mỡ trong cơ thể:

MỠ DƯỚI DA
MỠ NỘI TẠNG
Nằm trực tiếp dưới da, đóng vai trò như lớp đệm lót và dự trữ năng lượng cũng như điều hòa thân nhiệt.
Lượng mỡ bao quanh khoan bụng và các cơ quan nội tạng. Lượng mỡ nội tạng cao sẽ làm gia tăng mắc các bệnh mãn tính

Nhu cầu năng lượng cần cung cấp cho MÔ CƠ nhiều hơn MÔ MỠ. Mục tiêu lâu dài của quá trình kiểm soát cân nặng đó là tăng tỷ lệ cơ xương, sẽ giúp cho chuyển hóa cơ bản tăng lên. Khi chuyển hóa cơ bản tăng, chúng ta sẽ “đốt” nhiều mỡ hơn. Chính vì vậy, giảm cân đúng cách chính là làm tăng quá trình trao đổi chất, giảm mỡ và tăng cơ.

GIẢM CÂN ĐÚNG CÁCH = GIẢM MỠ, TĂNG CƠ


Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi, nhưng tốc độ lão hóa thì có thể kiểm soát được!

PHÁT HIỆN ĐỘT PHÁ VỀ KHOA HỌC BIỂU HIỆN GIEN VÀ KIỂM SOÁT CÂN NẶNG


Chìa khóa chống lão hóa chính là gien của chúng ta. Gien chứa đựng các thông tin di truyền, và đưa ra những chỉ dẫn để tạo ra tế bào và cơ thể.

Tác nhân làm thay đổi biểu hiện gien: Các nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn uống, lối sống và các tác động của môi trường có thể gây ra mất cân bằng biểu hiện gien. Khi sự biểu hiện của các gien nhất định mất cân bằng, hiệu quả kiểm soát cân nặng của cơ thể giảm.

Trong quá trình 30 năm nghiên cứu gien ảnh hưởng như thế nào đến quá trình lão hóa, các nhà khoa học thuộc viện LifeGen Technologies (công ty di truyền học lưu trữ cơ sở dữ liệu gien lớn nhất thế giới) đã phát hiện ra nhóm gien liên quan đến quá trình lão hóa và tập trung nghiên cứu vào con đường biểu hiện của các gien này. Điều này mở ra một bước đột phá mới đã giúp con người áp dụng khoa học biểu hiện gien vào kiểm soát cân nặng.


Chìa khóa của cơ thể săn chắc và khỏe mạnh không dựa vào số cân nặng, mà dựa vào sự thay đổi vóc dáng. 


Với kiến thức nghiên cứu sâu rộng về biểu hiện gien, chương tình kiểm soát cân nặng và gìn giữ vóc dáng ageLOC TR90 là chương trình đột phá và toàn diện được thiết kế dựa trên khoa học biểu hiện gien tiên tiến, thống nhất tâm trí và cơ thể giúp bạn đạt được mục tiêu vóc dáng thon gọn của mình và chuyển đổi cuộc sống trong vòng 90 ngày.


Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn


Bộ sản phẩm ageLOC TR90  áp dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền ageLOC, nhắm vào 3 tiêu chí quan trọng trong kiểm soát cân nặng: giúp tăng cường trao đổi chất, đẩy mạnh khả năng tạo cơ và cải thiện tâm trạng ý chí, giúp chúng ta đạt được vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc, quan trọng hơn là sắc diện càng tươi trẻ và sức sống khỏe mạnh.


Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn



AgeLOC TR90 được chứng minh là một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn bởi sự kiểm nghiệm của 53 bộ y tế trên khắp 53 quốc gia trong đó có Việt Nam.

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH ageLOC TR90


45 phụ nữ và 21 nam giới hoàn thành nghiên cứu chương trình TR90 diễn ra trong vòng 90 ngày, được thực hiện tại trung tâm sinh học thực nghiệm Boston (22/04/2013) bởi giáo sư tiến sỹ Steve Wood:

85% CẢM NHẬN
VÓC DÁNG THAY ĐỔI
98% NÓI RẰNG
MẶC QUẦN ÁO VỪA VẶN HƠN

Sau khi kết thúc 90 ngày, kết quả kiểm soát cân nặng là % mỡ cơ thể giảm, cơ thể có khuynh hướng duy trì vóc dáng và gia tăng lượng cơ, số đo các vòng eo, hông, bắp tay, bắp chân giảm rõ rệt, đồng thời tỉ lệ mỡ nội tạng – sát thủ thầm lặng gây ra các bệnh lý nguy hiểm (tim mạch, huyết áp, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, ung thư,…) giảm đáng kể.

Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn



Hãy cùng xem những câu chuyện mà phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn ageLOC TR90 đem lại cho những người đã sử dụng và trải nghiệm thực tế:




Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn
Xem thêm: 



0 comments:

Đăng nhận xét